Recent Posts
Science Experiences Manangement for Early Childhood
Teacher Jintana Suksamran
Friday,October18,2557.
Time 13:00 to 16.40 pm.
NOTE : เรียนชดเชย
กิจกรรมหลัก 6 กิจกรรม
เนื้อหา (Material)
สิ่งที่จะนำไปพัฒนา ( What will be further developed )
ได้รับความรู้ในเรื่องของการเชื่อมโยงเนื้อหาจาก หัวข้อใหญ่ออกเป็นหัวข้อย่อย ซึ่งอาจารย์ได้อธิบายและเสนอเทคนิคต่าง ให้ง่ายขึ้น และให้คิดถึงสิ่งที่มีอยู่จริง สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง สามารถนำไปแก้ไขงานของตนเองที่ผิดพลาดและปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น
ประเมินผล ( Evalation )
ประเมินตนเอง : การเรียนวันนี้ได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการเขียนการสอน ในหัวข้อต่างๆอย่างเต็ที่และได้รับความรู้ในเรื่องของการสอนและการเชื่อมโยงแผนการสอน
ประเมินเพื่อน : เพื่อนทุกคนตั้งใจรับฟังอาจารย์อธิบายการเขียนแผนอย่างตั้งใจ และช่วยกันตอบคำถามในห้องเรียนอย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์บอกเทคนิคการทำสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์อย่างดีมากและบอกแนวคิดในการประยุกต์ปรับปรุงแก้ไขของเล่นให้เกิดของเล่นชิ้นใหม่ไม่ซ้ำกันโดยพัฒนาจากเศษวัสดุที่เหลือใช้ตามธรรมชาติ นอกจากนี้อาจารย์ยังบอก วิธีการ ขั้นตอนต่างๆ และรายละเอียดของการเขียนแผน ว่ามีเทคนิคอะไรบ้างควรแก้ไขตรงไหน และควรพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างไร โดยอาจารย์ได้เสนอแนวคิดอย่างดีมาก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น